31 ธ.ค. 2554

แฮร์เซรั่มบำรุงผมน้ำมันมะพร้าว สูตรฟรีพาราเบน

70 ml














COCONUT HAIR SERUM (NON-PARABEN)


Special intense with non-greasiness serum with natural coconut oil that helps to nourishment, reduce hair damaged and protect hair from terrible pollution.

Available: 70 ml.
Scents: Romance, Freshy, Original

เซรั่มบำรุงผมน้ำมันมะพร้าว


     ซีรั่มเข้มข้นชนิดพิเศษไร้มัน ผสานคุณค่าทางธรรมชาติด้วยคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากมลภาวะความร้อน แสงแดด และฝุ่นควัน จึงทำให้ผมเงางามนุ่มสลวย หวีจัดทรงง่าย ลดไฟฟ้าสถิตย์และอาการแตกปลายของเส้นผม

ขนาด 70 ml

กลิ่น  มะพร้าว,  ว่านเสน่ห์จันทร์, กล้วยไม้



Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ชโลมแฮร์เซรั่มบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้เส้นผมให้ทั่วศรีษะ จะทำให้เส้นผมนุ่ม ลื่น จัดทรงได้ง่าย บำรุงเส้นผมไม่ให้แตกปลายและช่วยป้องกันเส้นผมไม่ให้ขาดง่าย

    ตอบลบ

Comment

Facebook

*** จำนวนคนดู ***

*** ติดต่อเรา ***

เบอร์โทร 086-5392111


LINE ID: isarajung

LINE ID: 0815546838