ครีมนวดผม ไรซ์เบอรี่






















COCO RICEBERRY CONDITIONER



ครีมนวดผมผสานคุณค่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและสารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ เหมาะสำหรับดูแลผมขาดหลุดร่วงและแห้งเสีย วิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดีจากโคนสู่ปลาย ให้เส้นผมเป็นเงางาม นุ่มสลวย จัดทรงง่าย

...


Coco Riceberry conditioner with cold pressed coconut oil and rice berry extract is suitable for dry and hair loss.
Enriched with Vitamin E and high antioxidants, this formula promotes healthy scalp, enhances the shine, soft and manageable hair.
Previous
Next Post »