27 พ.ย. 2557

ครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าว สูตรฟรีพาราเบน

240/500 ml




















COCONUT CONDITIONER (NON-PARABEN)


Coconut conditioner with cold pressed coconut oil, Aloe and Ginseng extract is suitable for damaged and breakage hair.Vitamin B5 prevents hair from dryness and also treats the hair cuticle that is damaged from relaxer, perm solution and heat. Enhances shine, soft, and manageable hair.

Available: 240/500 ml.
Scent : Coconut , Summer Sense, Ozone


ครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าว สูตรฟรีพาราเบน

ครีมนวดผมมะพร้าว ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สารสกัดว่านหางจระเข้ และโสม ช่วยดูแลผมเสีย ผมแตกปลาย วิตามินบี5 ช่วยป้องกันความแห้งกรอบ ของเส้นผมและบำรุงผิวรอบนอกของเส้นผมที่ถูกทำลาย ที่ถูกกัดกร่อนโดยน้ำยาดัด น้ำยายืด และความร้อนจาก การอบไดร์ผม ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวยจัด ทรงง่าย

ขนาด 240/500 ml

กลิ่น : Coconut , Summer Sense, Ozone

Share:

0 เคล็ดไม่ลับ:

แสดงความคิดเห็น

Comment

Facebook

*** จำนวนคนดู ***

*** ติดต่อเรา ***

เบอร์โทร 086-5392111


LINE ID: isarajung

LINE ID: 0815546838