20 ก.พ. 2557

Anti Hair Loss Hair Tonic น้ำมันบำรุงรากผมและช่วยสร้างเซลล์ผมใหม่

120ml



















ANTI HAIR LOSS HAIR TONIC (NON - PARABEN)


Prevent hair loss with Ginseng extract. Enrich hair root and improve lively hair with extract from Eclipta, Saw palmetto, Schizophyllan and Phellinus linteus. Help new hair healthy. Non greasy tonic is well absorbed and good for daily use.

Available: 120 ml.


น้ำมันบำรุงรากผมและช่วยสร้างเซลล์ผมใหม่

     ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ด้วยส่วนผสมของสารสกัดรากโสม บำรุงรากผม ฟื้นฟูให้เส้นผมแข็งแรงมีชีวิตชีวา ด้วยสารสกัดจากะเม็ง,Saw palmetto และสารสกัดจากเห็ดหิ้งพิมานและเห็ดแครง ให้เส้นผมใหม่แข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อโทนิคไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว จึงเหมาะกับการใช้ในทุกวัน

ขนาด 120ml


วิธีใช้ หยดให้ทั่วบริเวณพื้นที่บนหนังศีรษะที่ต้องการ แล้วทำการนวดเบาๆ ให้ทั่ว โดยทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออก ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
Share:

0 เคล็ดไม่ลับ:

แสดงความคิดเห็น

Comment

Facebook

*** จำนวนคนดู ***

*** ติดต่อเรา ***

เบอร์โทร 086-5392111


LINE ID: isarajung

LINE ID: 0815546838